Categorized | ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เตรียมชิ่งผี! สื่อแฉ ‘ไรโอล่า’ เสนอ ‘ป็อกบา’ ให้เปแอสเชแล้ว!!!

Posted on 15 May 2018 by editor

ดูจะเข้มข้นและชัดเจนมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับประเด็นข่าวคราวอนาคตของ พอล ป็อกบา (Paul Pogba) กองกลางซูเปอร์สตาร์ฝรั่งเศสของปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานเผยออกมาจากสื่อว่าทางบอร์ดบริหาร สโมสรปีศาจแดง ได้เตรียมใจเสียอดีตดาวเตะยูเวนตุสออกไปในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนนี้แล้ว และได้มีการตั้งราคาค่าตัวนักเตะเอาไว้แล้วที่ 120 ล้านปอนด์

ล่าสุดมีรายงานเชิงแฉข้อมูลออกมาจากสื่อดังว่าทาง มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังผู้รับผิดชอบดูแลอนาคตนักเตะได้ทำการติดต่อเสนอดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ให้กับทาง ปารีสแซงต์แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศสอย่างลับๆมาสักพักแล้ว

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)

พอล ป็อกบา (Paul Pogba)
Credit: Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

ทั้งนี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดมาสักพักใหญ่ๆแล้ว และรายงานจากสื่อตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ก็ทำให้เป็นที่เข้าใจโดยทั่วกันว่านักเตะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมอหังการปีศาจแดง

เช่นเดียวกับปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน ก่อนที่ทาง ไรโอล่า จะได้มีการออกมายอมรับเองว่าได้มีการติดต่อเสนอนักเตะในความดูแลรายนี้ให้กับเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่คู่ปรับร่วมเมืองเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคม

และล่าสุดเป็นรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาเจ้าดัง ที่แฉว่านอกจากแมนฯซิตี้แล้ว มิโน่ ไรโอล่า ยังได้ทำการเสนอมิดฟิลด์สตาร์เฟร้นช์แมนให้กับ ปารีสแซงต์แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีเงินถุงเงินถังแห่งลีกแดนน้ำหอมอีกด้วย

โดยได้มีการติดต่อพูดถึงกันถึงความเป็นไปได้ที่จะให้นักเตะเก็บข้าวของย้ายเข้าถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร้งซ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้มาได้หลายเดือนแล้ว ทำให้สถานการณ์เวลานี้ถือว่ามีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่อดีตดาวเตะเจ้าม้าลายจะเก็บข้าวของย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ดหลังจบฤดูกาลนี้จริงๆ

 

Tags | , ,

Comments are closed.

Archives

Related Sites