Categorized | ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

กลับมาได้แน่! ‘ดิบาล่า’ มั่นใจ ‘อิกวาอิน’ คืนฟอร์มยอดดาวยิงได้!!!

Posted on 30 September 2017 by editor

เรียกว่ายังคงมั่นอกมั่นใจในศักยภาพของกองหน้าเพื่อนร่วมชาติรุ่นพี่อย่างเต็มเปี่ยมสำหรับทางด้านของ เปาโล ดิบาล่า หัวหอกสตาร์อาร์เจนไตน์ของเจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เมื่อล่าสุดนักเตะได้ออกมากล่าวแสดงความเห็นถึงฟอร์มของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์อีกรายของ เบียงโคเนรี่ ที่ช็อตไปดื้อๆในฤดูกาลนี้หลังฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างร้อนแรงว่า

อดีตหัวหอกราชันชุดขาวรายนี้จะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่ง ถล่มประตูให้ต้นสังกัดได้มากมายอีกแน่นอน และไม่มีอะไรน่ากังวลอย่างที่เกิดเป็นกระแสวิจารณ์ขึ้นมาเลย

ทั้งนี้ อิกวาอิน ในฤดูกาลนี้ทำผลงานบู่ยิงได้เพียงสองประตูเท่านั้นหลังผ่าน 6 เกมแรกของฤดูกาลไปแล้ว และในแมตช์ล่าสุดที่เบียงโคเนรี่บุกทุบกระทิงหิน โตริโน่ นักเตะก็ถูกกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดร็อปเป็นสำรองด้วย

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน
กอนซาโล่ อิกวาอิน
Credit: Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

หลังก่อนหน้านี้นายใหญ่จอมแท็คติกเคยได้ออกมากล่าวกระตุ้นให้นักเตะฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นผล และด้วยสถานการณ์นี้เองทำให้หลายคนมองว่าอาจเป็นเรื่องยากซะแล้วที่อดีตดาวยิง นาโปลี และ เรอัล มาดริด จะกลับมาคืนฟอร์มเก่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนสถานะในทีมของนักเตะไปตลอดเลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ดิบาล่า ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสวนทางกัน ได้ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นในตัวของกองหน้าเพื่อนร่วมชาติว่า จะกลับมาพิสูจน์ความเป็นดาวยิงให้ทุกคนเห็นได้อีกครั้งแน่นอน

“ใช่ เวลานี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของเขา เมื่อคุณเป็นกองหน้าคุณย่อมต้องยิงประตู แต่เมื่อทำไม่ได้มันก็ย่อมไม่ใช่ช่วงที่ดี แต่มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แค่เขาต้องไม่ซีเรียสกับมัน เมื่อนั้นเขาก็จะกลับมาทำประตูได้เอง ผมเจอปัญหาแบบนี้มาเหมือนกันเมื่อช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว แต่พอผมยิงได้แล้วมันก็สามารถยิงต่อได้เรื่อยๆ สำหรับกองหน้ามันเป็นอย่างนั้น”

Tags | , , ,

Comments are closed.

Archives

Related Sites